[Đánh giá] Nước uống giảm cân, giải độc Cleanse Wonder Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

BLOG SỨC KHỎE BACSI24.COM
[Đánh giá] Nước uống giảm cân, giải độc Cleanse Wonder Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Thải độc tố với các loại siêu hoa quả, Vitamin và chất xơ hòa tan trong kế hoạch 48 giờ của Cleanse Wonder – 100% từ thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu một cơ thể khỏe mạnh mới từ trong ra ngoài và loại bỏ số lượng mỡ xấu không mong muốn.

Việc uống Cleanse Wonder trong 2 ngày giúp giảm ít nhất 2kg và số đo các vòng của cơ thể một cách an toàn là phương pháp “nhịn ăn ngắt quãng” – ăn chay, thải độc và thanh lọc để làm sạch và cho hệ tiêu hóa nghỉ ngơi.

Hỗn hợp đặc biệt này bao gồm Vitamin và khoáng chất cần thiết để giải độc cho cơ thể bằng nước một cách nhanh chóng mà không gây ra mệt mỏi.

Ngoài ra, mỗi khẩu phần chứa 5 gram chất xơ hòa tan giúp bình thường hóa và duy trì đều đặn nồng độ đường trong máu.

ĐẶT MUA CLEANSE WONDER CHÍNH HÃNG

Nước uống giảm cân, giải độc Cleanse Wonder là gì?

Cleanse Wonder là thương hiệu của sản phẩm nước giảm cân, giải độc và thanh lọc cơ thể được làm từ 100% hoa quả tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Sản phẩm do công ty New Spirit Naturals Inc tại Mỹ sản xuất và đã được Bộ Y tế chứng nhận là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn với sức khỏe.

Thành phần của Cleanse Wonder

Cleanse wonder được chiết xuất 100% từ tự nhiên, gồm các thành phần:

  • Nước, nước nho cô đặc, nước táo cô đặc, Red Raspberry Concentrade, nước dâu tây cô đặc, Acid Citric (E330).
  • Craberry Concentrade, Blueberry Concentrade, hương tự nhiên Red Raspberry, Black Currant Concentrade, Wolfberry, lô hội.
  • Maltodextrin, Ascorbic Acid (Vitamin C), Postassium Sorbate (E202), Vitamin E, Niacin (Vitamin B3), Sodium Benzoate (E211), Biotin, Vitamin A.
  • Pantothenic Acid (Vitamin B5), Pyridoxine (Vitamin B6), Thiamin (Vitamin B1), Riboflavin (Vitamin B2), Vitamin D, Acid folic, Cyannocobalamin (Vitamin B12).

Những thành phần tự nhiên trên giúp cơ thể bổ sung Vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ từ hoa quả cho cơ thể; hỗ trợ chế độ ăn kiêng, giúp nhuận tràng và làm sạch đường ruột; hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cleanse Wonder có những công dụng gì?

GIẢM CÂN THẦN TỐC

Sử dụng Cleanse Wonder và uống nước lọc, mỡ thừa trong cơ thể được đốt cháy để tạo ra năng lượng hoạt động, giúp bạn có vòng eo thon gọn

LÀM ĐẸP DA

Hàm lượng rất lớn Vitamin A, C, D, E và các vitamin nhóm B có trong Cleanse Wonder giúp làn da tươi sáng, mịn màng, giàu sức sống

THANH LỌC CƠ THỂ

Với các khoáng chất thiết yếu và chất xơ hòa tan (Fibersol 2 & PF), Cleanse Wonder có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp nhuận tràng và làm sạch đường ruột.

Đối tượng sử dụng Cleanse Wonder

Người thừa cân, béo phì đang thực hiện chế độ giảm cân, người muốn kiểm soát cân nặng, người muốn bổ sung Vitamin và khoáng chất do thiếu hụt.

Với những người có đường huyết cao, cần hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi sử dụng chế độ ăn kiêng. Không dùng cho người bị đau dạ dày hoặc bệnh về đường tiêu hóa

Hướng dẫn sử dụng Cleanse Wonder và bảo quản

  • Ngày thứ nhất: Pha 1/2 chai Cleanse Wonder với 800ml nước tinh khiết, chia làm 4 phần (200ml/phần) và uống trực tiếp vào buổi sáng, trưa, chiều, tối
  • Ngày thứ hai: Lặp lại chu trình như ngày thứ nhất
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Cleanse Wonder giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Cleanse wonder hiện đang được bán trên thị trường với giá 2.070.000đ.

Bạn có thể đặt mua Cleanse wonder trực tiếp từ nhà phân phối ở đường link bên dưới.

ĐẶT MUA CLEANSE WONDER CHÍNH HÃNG

Tại trang đặt hàng, bạn chỉ cần để lại tên và số điện thoại, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện hỗ trợ bạn miễn phí.

Lưu ý khi sử dụng Cleanse Wonder

1. Kiêng ăn tuyệt đối trong 2 ngày

Không ăn uống bất kỳ một loại thực phẩm nào kể cả các loại rau củ quả, rượu bia, cafe, nước uống có ga trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2. Đừng quên bổ sung nước
  • Nên sử dụng phần cuối cùng trước 20h
  • Nên uống bổ sung từ 2,5 – 3 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể đào thải độc tố tốt hơn
3. Hãy hỏi ý kiến chuyên gia
  • Nếu muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm để giảm thêm trọng lượng mong muốn, bạn nên nghỉ 3 – 4 ngày và điều chỉnh khẩu phần ăn hợp lý trước khi sử dụng tiếp chai thứ 2, giảm ăn tinh bột, tăng cường chất xơ mỗi ngày
  • Người bị tiểu đường, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Cleanse Wonder.

Chú ý: CLEANSE WONDER chỉ có tác dụng giảm cân khi không ăn uống bất kỳ một loại thực phẩm nào kể cả các loại rau củ quả, rượu bia, cafe, nước uống có ga trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Người nổi tiếng nói gì về việc họ tin dùng Cleanse Wonder ?

Từ ngày sử dụng Cleanse Wonder, Phương Nga đã không còn quá nhiều lo lắng về cân nặng của mình. Sử dụng Cleanse Wonder cùng chế độ ăn uống hợp lý đã giúp mình có được vóc dáng thon gọn và làn da tươi sáng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

BÙI PHƯƠNG NGA, Á HẬU VIỆT NAM 2018

Giáng My hiểu rõ sự quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, vì vậy Giáng My luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Cleanse Wonder, vừa giúp cơ thể được thanh lọc, thư giãn, vừa đem lại làn da mịn màng và vóc dáng thon gọn.

GIÁNG MY, HOA HẬU ĐỀN HÙNG

Hiếm có sản phẩm nào lại có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như Cleanse Wonder. Từ khi uống Cleanse Wonder, Diễm My đã bớt đi nỗi lo về vóc dáng và làn da. Với chiết xuất 100% từ hoa quả, Diễm My có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của Cleanse Wonder.

DIỄM MY, DIỄN VIÊN

Kết luận

Mong rằng với những thông tin chi tiết về sản phẩm nước giảm cân, thải độc Cleanse wonder mà blog bacsi24.com đã giải đáp trên đây, sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ công dụng và cách dùng như thế nào đúng và tốt nhất.

Nếu các bạn thấy hay thì hãy để lại đánh giá. Nếu có bất kì câu hỏi nào về sản phẩm, hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé!

[Đánh giá] Nước uống giảm cân, giải độc Cleanse Wonder Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?



source https://bacsi24.com/cleanse-wonder/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem Trị Thâm Mụn Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả Nhất 2019

[REVIEW] Dakami Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da Thực Hư Như Thế Nào?