Kem Trị Thâm Mụn Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả Nhất 2019

Trong chúng ta, nếu không đang bị mụn thì cũng có người thân đang bị mụn hành hạ. Mụn khiến cho khổ chủ mất tự tin, e dè, không những vậy còn gây đau đớn, khó chịu. Mụn không những khó trị khỏi mà còn tái phát nhiều lần, không những vậy còn để lại di chứng như thâm, sẹo.

Kem trị thâm mụn

Trên thị trường hiện nay, kem trị mụn được bán khá phổ biến và đa dạng, bên cạnh những sản phẩm tốt còn có những sản phẩm không tốt, khiến người dùng không khỏi hoang mang khi lựa chọn.

Bài viết này của chúng tôi gồm top các kem trị mụn được người dùng ưa chuộng hiện nay, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Các sản phẩm được chọn lọc từ các ý kiến của khách hàng trên các diễn đàng, cộng đồng làm đjep nổi tiếng như Sheis, Webtretho,…

Nếu bạn còn băng khoăn, không biết lựa chọn sản phẩm nào cho mình, thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi.

Kem trị mụn Bà Lão trị thâm có tốt không?

Kem trị mụn Bà Lão

Hàng Việt Nam nói chung và mỹ phẩm Việt Nam đang tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng người tiêu dùng Việt. Nếu trước đây, người ta ưa chuộng các sản phẩm hóa học từ bên ngoài thì ngày nay, các sản phẩm thì thiên nhiên, đông y đang được người dùng rất ưa chuộng.

Trong số các sản phẩm có nguồn gốc từ Đông y hiện đang được ưa chuộng hiện nay, không thể không nhắc tới kem trị mụn Bà Lão. Một sản phẩm hàng đầu trong việc trị mụn và thâm da mụn gây ra.

Với công thức bí truyền từ xưa, kem trị mụn Bà Lão là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu từ nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Chỉ sau vài năm ra mắt từ 2017 đến nay, nhưng kem trị mụn Bà Lão đã được rất nhiều chị em biết đến, là sản phẩm trị mụn Đông y hàng đầu Việt Nam.

Kem trị mụn hiệu quả nhất Innisfree đến từ Hàn Quốc

Gel trị mụn Innisfree Bija Cica Balm

Hàn Quốc là nơi được ví như thiên đường mỹ phẩm, da của không chỉ các chị em phụ nữ mà còn phải kể đến da của các cánh mày râu tại đây vô cùng đẹp, không những trắng hồng mà còn mịn màng không tỳ vết.

Bí quyết của nhiều người dân ở đây đó chính là Bộ mỹ phẩm đến từ thương hiệu Innisfree. Là thương hiệu hàng đầu hàn Quốc, kem trị mụn Innisfree cũng được rất nhiều người tin dùng không chỉ tại Hàn Quốc hay Việt Nam mà còn khắp Châu Á.

Với chiết xuất chủ đạo trong kem trị mụn Innisfree là thành phần từ tự nhiên kết hợp cùng công nghệ hiện đại, tạo nên một sản phẩm không những hiệu quả trong vấn đề trị mụn mà còn là “thần dược” trị thâm sẹo.

Trong bộ sản phẩm trị mụn, chăm sóc da đến từ nhà Innisfree, sản phẩm trị mụn hiệu quả, được ra mắt gần đây nhất đó là sản phẩm kem trị mụn Innisfree Jeju Bija Trouble với kết cấu dạng gel nhanh thấm, không gây nhờn rít, tắng hiệu quả trị mụn gấp 2 lần các sản phẩm thông thường khác.

Kem trị mụn Rau má Yoosun

Kem trị mụn Yoosun

Ngay từ các tên cũng đã biết sản phẩm này với chiết xuất chủ yếu được làm từ thiên nhiên mà cụ thể là chiết xuất rau má. Rau má, từ xưa đã được con người ứng dụng trong các phương pháp làm đẹp. Có tác dụng trị mụn, làm mát, làm dịu làn da bị tổn thương, đồng thời hạn chế các kích ứng do mỹ phẩm gây ra.

Hơn nữa, trong tinh chất của rau má còn có chất làm liền sẹo, mờ vết thâm do mụn gây ra. Rau má giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, đem lại cho bạn làn da trẻ khỏe nhất.

Kem trị mụn rau má Yoosun là sản phẩm thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm, khó sử dụng mỹ phẩm nhất. Hơn nữa, tuy có rất nhiều công dụng, nhưng giá của kem trị mụn Yoosun lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Kem trị mụn Yanhee Thái Lan có tốt không?

kem trị mụn Yanhee

Là một sản phẩm đến từ nước bạn Thái Lan, nhưng lại được khá nhiều sự chú ý đó chính là kem trị mụn Yanhee.

Không phải là một sản phẩm trôi nổi mà kem trị mụn Yanhee được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia tại  Bệnh viện Yanhee Thái Lan – một bệnh viện nổi tiếng khắp châu Á với việc khám và điều trị thành công các bệnh lý về da liễu.

Kem trị mụn Yanhee được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính mà không gây kích ứng cho làn da.

Kem trị mụn ở nhà thuốc tây Erylik

Kem trị mụn Erylik

Là một sản phẩm đến từ Pháp, kem trị mụn Erylik được bán khá phổ biến tại các tiệm thuốc Tây. Không chỉ bởi hiệu quả mà còn có giá khá phải chăng chỉ 120.000 VNĐ cho 1 tuýp và nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp, vì lẽ đó mà kem trị mụn Erylik được ưa chuộng

Kem trị mụn Erylik được dùng để điều trị các loại mụn bọc hay mụn viêm, mụn đầu đen. Với thành phần có chứa Tretinoin – một trong các dẫn xuất của vitamin A.

Nếu vitamin A được xem là một hoạt chất làm sạch, trị mụn tốt cho da thì vitamin A dưới dạng tretinoin sẽ tăng gấp đôi hoạt động, có tác dụng giúp cho làn da được thông thoáng, làm sạch sâu từ gốc lỗ chân lông.

Ngoài ra, trong kem trị mụn Erylik còn có chứa hoạt chất Erythromycin, có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, diệt sạch các loại vi khuẩn gây mụn.

Sau khi sử dụng kem trị mụn Erylik, bạn không cần phải tác động mạnh lên da, mà các cồi mụn sẽ được làm khô nhanh chóng và tự trôi đi trong quá trình rửa mặt.

Kem trị thâm mụn Nhật Bản CC

kem trị thâm mụn Melano CC

Một loại kem trị mụn đến từ Nhật Bản hông chỉ có tiếng vang vì hiệu quả trị mụn, mà hơn thế nữa đó là hiệu quả trị thâm. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản, mà tại khắp Châu Á, khi nhắc tới một sản phẩm trị thâm mụn hàng đầu không thể kể đến Melano CC.

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản đều nổi tiếng với tác dụng hiệu quả nhưng lại nhẹ dịu và lành tính. Và kem trị thâm mụn Melano CC cũng vậy. Với chiết xuất chủ yếu từ vitamin C – một chiết xuất được coi là “thần dược” trong việc trị thâm, Melano CC dễ dàng đem lại cho người dùng làn da trắng sáng, mịn màng.

Tuy nhiên, với chiết xuất vitamin C, các loại kem trị mụn hay mỹ phẩm đều dễ oxy hóa, làm giảm hiệu quả. Biết được điều đó, kem trị mụn Melano CC với thiết kế vở tuýp bạc, hẹn chế tối đa sự oxy hóa của vitamin C.

Điều đặc biệt ở sản phẩm trị mụn này đó là với kết cấu dạng gel lỏng, giúp dưỡng chất thấm sâu vào da rất nhanh. Vì là chiết xuất Vitamin C dễ bắt nắng nên bạn hạn chế sử dụng Melano CC vào ban ngày, kiên trì sử dụng từ 4-5 ngày, sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Kem trị mụn Kracie của Nhật Bản

Kracie

Tiếp theo trong danh sách lại là một sản phẩm trị mụn đến từ Nhật Bản – kem trị mụn Kracie. Với màu đặc trưng là xanh, dấu hiệu của các loại mỹ phẩm dưỡng da, kem trị mụn Kracie đặc biệt phù hợp cho người lớn.

Sản phẩm chuyện trị các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá,… mọc ở cằm, rìa má, quanh miệng, dưới chân tóc, vì nguyên nhân do thay đổi nội tiết tố gây ra.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa collagen giúp cho làn da chống lão hóa một cách hiệu quả.

Kem trị mụn Hàn Quốc The Body Shop Tea Tree Blemish Gel

The Body Shop Tea Tree Targeted Gel

Trong top các loại kem trị mụn hiệu quả thì không thể không kể đến kem trị mụn The Body Shop Tea Tree Blemish Gel đến từ nhà The Body Shop. Với nguồn gốc đến từ Hàn Quốc, chiết xuất từ tràm trà – đặc trưng trong việc trị mụn, The Body Shop Tea Tree Blemish Gel không những hiệu quả mà còn an toàn, lành tính.

Tinh chất tràm trà được điều chế dưới dạng gel nhanh thấm, làm khô còi mụn nhanh chóng và bong ra dễ dàng. The Body Shop Tea Tree Blemish Gel là một sản phẩm không thể nào không thử .

Kem trị mụn Kiehl’s có tốt không?

Kiehl’s

Kem trị mụn nhà Kiehl’s này có hơn 10.000 lượt “thích” trên trang web Sephora – hệ thống bán mỹ phẩm lớn nhất hiện tại, và cũng là sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam.

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution tuy chỉ có một công dụng chủ yếu là đánh bật mọi vết thâm, sạm trên da và đương nhiên, Kiehl’s đã làm xuất sắc nhiệm vụ đó.

Với các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ vitamin C, cây bạch dương trắng và hoa mẫu đơn, sản phẩm trị thâm mụn Kiehl’s sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng.

Sản phẩm trị thâm mụn Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution với chiết xuất từ tự nhiên cùng với công thức kết hợp đặc trưng riêng biệt nên Kiehl’s có giá khá cao khoảng 1.100.000 đồng, được sản xuất ra để làm mờ các vết thâm mụn, đều màu da, giúp cho làn da tươi sáng hơn theo thời gian.

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ của Pháp

La Roche Posay Effaclar Duo+

Nếu kể đến các loại trị mụn hiệu quả, nổi tiếng, thì phải kể đến kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ đến từ Pháp. Xuất phát từ hãng dược mỹ phẩm danh giá La Roche-Posay, kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ được chứng nhận hiệu quả và được các chuyên giá khuyên dùng.

La Roche-Posay Effaclar Duo+ nổi tiếng với công dụng gom cồi, khô nhân mụn hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 1 đêm sử dụng. Giá thành sản phẩm tuy không gọi là rẻ nhưng cũng không là quá đắt, phù hợp với công dụng mà sản phẩm mang lại.

Kem trị mụn Thorakao

kem nghệ Thorakao trị mụn

Là một sản phẩm với xuất xứ từ Việt Nam, kem trị mụn Thorakao đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của nhiều người trong quá trình bị mụn.

Được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên đặc trưng, đó là nghệ tươi – thành không phổ biến trong ác ản phẩm trị mụn, đồng thời nghệ tươi từ xưa đến nay cũng là một phương pháp trị thâm mụn dân gian được nhiều người áp dụng.

Kem trị thâm mụn Thorakao các tác dụng trị thâm mụn cực kỳ hiệu quả mà lại dịu nhẹ, lành tính, phù hợp cho làn da dà là nhạy cảm nhất.

Kem trị mụn Yoosun Acnes

Kem trị mụn Yoosun

kem trị mụn Yoosun Acnes là một sản phẩm đã khá quen thuộc với nhiều người bị mụn. Bởi sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, đem lại hiệu quả vượt trội mà lại an toàn, lành tính và giá cực kỳ phải chăn, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Sản phẩm Yoosun Acnes không những trị mụn, trị thâm sẹo do mụn để lại mà còn trị các vết thương khác như vết côn trùng cắn, va đập, trầy xước, vết thương,…

Kem trị mụn Neutrogena Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector

Kem trị mụn Neutrogena

Đến từ một hãng mỹ phẩm hàng đầu là Neutrogena kem trị mụn Neutrogena Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector được nhiều chị me phụ nữ tin dùng.

Kem trị mụn Neutrogena Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector có tác dụng làm sáng da, trị mụn, làm mờ các vết thâm mụn gây ra, đồng thời xóa các vết thâm, nám, tàn nhanh.

Neutrogena còn giúp làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa trên da như đồi mồi, nếp nhăn, lỗ chân lông to,… và mang lại vẻ đẹp tươi trẻ.

Kết luận

Trên đây là các sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay, được người sử dụng trong cộng đồng, diễn đàn làm đẹp bình chọn. Hi vọng, bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm trị mụn hiệu quả, phù hợp với bản thân nhất. Chúc bạn nhanh chóng trị dứt điểm được mụn và tìm lại được vẻ đẹp vốn có của mình!



source https://bacsi24.com/kem-tri-mun/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Dakami Chống Lão Hóa Trẻ Hóa Làn Da Thực Hư Như Thế Nào?